Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Phú Sơn  - TP.Thanh Hóa

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Sơn tổ chức Hội nghị Tổng kết 20 năm tổ chức Ngày hội “ Đại đoàn kết toàn dân tộc” giai đoạn 2003 - 2023.

Đăng lúc: 17:28:34 11/04/2023 (GMT+7)
100%

Chiều ngày 10/4/2023, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Phú Sơn tổ chức Hội nghị tổng kết 20 năm tổ chức Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” giai đoạn 2003 - 2023. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Mai Văn Xuân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Lê Thị Minh Tâm, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Mặt trận Tổ quốc, trưởng các các đoàn thể chính trị - xã hội, các tổ chức xã hội đặc thù; Bí thư chi bộ, Tổ trưởng tổ dân phố, Trưởng Ban công tác Mặt trận 10 tổ dân phố; các tập thể, cá nhân tiêu biểu đã về dự hội nghị.

ảnh MT 1.jpg
 
ảnh MT 2.jpg 
Hình ảnh toàn cảnh Hội nghị tổng kết 20 năm tổ chức Ngày hội 
 “Đại đoàn kết toàn dân tộc” giai đoạn 2003 – 2023
Ngày hội đại đoàn kết ở khu dân cư đã trở thành Ngày hội của các tầng lớp Nhân dân sống trên địa bàn phường Phú Sơn. Qua 20 năm thực hiện Ngày hội ở địa phương đã nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân về vị trí, vai trò của MTTQ Việt Nam trong xây dựng và bảo vệ đất nước trong 93 năm từ khi thành lập đến nay, Ngày hội khơi dậy mạnh mẽ các phong trào thi đua, các cuộc vận động do MTTQ, các tổ chức thành viên phát động, phát huy mọi nguồn lực sáng tạo, đóng góp tích cực của Nhân dân trong xây dựng khu dân cư giàu đẹp và phát triển. Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc là giải pháp để phát huy vai trò tự quản của mỗi cộng đồng, từng cá nhân, hộ gia đình trong việc thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế - xã hội của địa phương. Đến nay trên địa bàn phường Phú Sơn không còn hộ nghèo, các hoạt động đảm bảo trật tự đô thị, bảo vệ môi trường, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn giao thông, vệ sinh an toàn thực phẩm, xây dựng khu dân cư văn hóa, khu dân cư kiểu mẫu luôn được quan tâm chỉ đạo và tổ chức thực hiện. Trong 20 năm đã ghi nhận, tôn vinh, biểu dương, khen thưởng nhiều lượt tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện tốt các nội dung của cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước do cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc phát động. Hàng năm có trên 90% Tổ dân phố được công nhận danh hiệu văn hóa, có trên 95%  hộ đạt danh hiệu “ Gia đình văn hóa”, trên 70% hộ gia đình đạt danh hiệu “Gia đình kiểu mẫu”, đến nay có 9/10 Tổ dân phố được công nhận danh hiệu kiểu mẫu, phường Phú Sơn được công nhận danh hiệu kiểu mẫu trong năm 2021.
ảnh mt 5.jpg
Đ/c Mai Văn Xuân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Mai Văn Xuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được trong 20 năm qua, đồng chí đề nghị Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội trong thời gian tới cần bám sát thực tiễn, nắm bắt tình hình tâm tư nguyện vọng của người dân, lấy lợi ích của đoàn viên, hội viên và nhân dân làm trọng, phát huy quyền làm chủ của Nhân dân. Đổi mới nội dung tổ chức ngày hội nhằm thu hút đông đảo Nhân dân tham gia thực sự ngày truyền thống của MTTQ Việt Nam trở thành ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư, nâng cao chất lượng ngày hội, đáp ứng với nguyện vọng của Nhân dân góp phần cũng cố khối đại đoàn kết toàn dân, tăng cường đồng thuận xã hội góp phần thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế xã hội và nâng cao đời sống của Nhân dân trên địa bàn phường
 
ảnh mt 3.jpg
 
ảnh MT 4.jpg 
Các đ/c lãnh đạo phường Phú Sơn trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân
 có thành tích xuất sắc trong công tác
Mặt trận giai đoạn 2003 - 2023
 
Nhân dịp này đã tặng giấy khen của Chủ tịch UBND phường cho 05 tập thể và 05 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận giai đoạn 2003-2023.
 
Nguyễn Thái
    

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
70
Hôm qua:
176
Tuần này:
70
Tháng này:
6114
Tất cả:
295921

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289