Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Phú Sơn  - TP.Thanh Hóa

HỘI NGHỊ “LẮNG NGHE Ý KIẾN NHÂN DÂN” VÀ LẤY Ý KIẾN ĐÁNH GIÁ SỰ “HÀI LÒNG” CỦA NHÂN DÂN ĐỐI VỚI CÔNG AN THÀNH PHỐ NĂM 2023

Đăng lúc: 11:37:27 26/10/2023 (GMT+7)
100%

Sáng ngày 25/10, Ban Dân vận Thành ủy thành phố Thanh Hóa phối hợp với Công an thành phố tổ chức hội nghị “lắng nghe ý kiến Nhân dân”, lấy ý kiến đánh giá sự “hài lòng” và góp ý của Nhân dân đối với Công an thành phố Thanh Hóa năm 2023.
1.jpg
Toàn cảnh hội nghị.
Dự hội nghị có Thiếu tướng Trần Phú Hà - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; đại diện các Phòng nghiệp vụ công an tỉnh; đồng chí Trần Anh Chung – Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; đồng chí Lê Anh Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; đồng chí Lê Quang Hiển, Phó Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Nguyễn Việt Hùng - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố; Công an thành phố; Lãnh đạo các phòng, ban ngành, đoàn thể chính trị, xã hội thành phố; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng công an các phường, xã; 64 doanh nghiệp, các nhà trường và 70 đại biểu.
2.jpg
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố dự hội nghị.
Phát biểu tại hội nghị đồng chí Giám đốc Công an Tỉnh, Trần Phú Hà nhấn mạnh: Hội nghị “Lắng nghe ý kiến nhân dân” và lấy ý kiến đánh giá sự “Hài lòng” của Nhân dân đối với công an thành phố là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng với công tác đảm bảo an ninh trật tự, xây dựng lực lượng công an vững mạnh. Đây cũng là diễn đàn công khai dân chủ, thể hiện sự cầu thị của lực lượng Công an với các cấp các ngành, doanh nghiệp, nhân dân về công tác đảm bảo ANTT, tinh thần trách nhiệm, tư thế lễ tiết, tác phong của cán bộ chiến sĩ trong thực hiện nhiệm vụ, giao tiếp, ứng xử phục vụ Nhân dân. Do đó đồng chí đề nghị các ý kiến phát biểu cần phản ánh thực tế khách quan, trung thực về tình hình, thực trạng công tác đảm bảo ANTT, đi thẳng vào hạn chế, thiếu sót; những vấn đề bức xúc nổi cộm tại địa phương; vai trò trách nhiệm của lực lương Công an trong thực hiện nhiệm vụ; sinh hoạt ở địa bàn cơ sở. Đối với các ý kiến góp ý đồng chí đề nghị Công an thành phố tiếp thu đầy đủ, giải trình nêu rõ phương hướng, lộ trình giải quyết; thông báo kết quả để Nhân dân biết.
Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Công an thành phố báo cáo kết quả đảm bảo an ninh trật tự 10 tháng năm 2023, Nổi bất: trong 10 tháng qua, lực lượng công an thành phố đã triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán hàng giả là thực phẩm có quy mô lớn trong phạm vi cả nước; phá các chuyên án về “tín dụng đen”, bắt giữ nhiều đối tượng…Bên cạnh đó, từ đầu năm 2023 đến nay, tình hình ANTT trên địa bàn thành phố Thanh Hóa được đảm bảo ổn định, không xảy ra các vụ việc phức tạp. Tội phạm về trật tự xã hội, ma túy được khống chế và giảm so với cùng kỳ năm 2022.
   3.jpg
Đồng chí Nguyễn Việt Hùng - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố phát biểu khai mạc hội nghị.
Hiệu lực quản lý Nhà nước về ANTT trên địa bàn được nâng cao. Công tác bảo đảm trật tự công cộng, trật tự đô thị được bảo đảm. Công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo về ANTQ được triển khai sâu rộng, phát huy tính tích cực, tự giác của Nhân dân tham gia công tác bảo đảm ANTT ở cơ sở; nhiều mô hình tự quản tiếp tục được duy trì và nhân rộng thực hiện.
4.jpg
Đại biểu tham gia ý kiến.
Tại hội nghị, các ý kiến của các đại biểu đã tập trung trao đổi và kiến nghị: lực lượng cán bộ, chiến sỹ Công an thành phố Thanh Hóa về công tác đảm bảo ANTT tại cơ sở; các giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả, đảm bảo ANTT trên địa bàn các phường, xã; tình hình ANTT tại trường học, doanh nghiệp. Tăng cường công tác phối hợp thông tin tuyên truyền các thủ đoạn của các đối tượng lừa đảo để người dân, các cơ quan, đơn vị nắm bắt phòng ngừa để bảo vệ tài sản của Nhân dân, của Nhà nước.
Tập trung thực hiện tốt chức năng tham mưu, tăng cường công tác dân vận, gần dân, sát dân. Chủ động nắm bắt tình hình cơ sở, tăng cường công tác tuần tra kiểm soát để có phương án phòng ngừa, phát hiện và đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm, vi phạm pháp luật...
5.jpg

6.jpg
Đồng chí Thiếu tướng Trần Phú Hà - Giám đốc Công an tỉnh trao Bằng khen của Bộ công an và Công an tỉnh cho các tập thể cá nhân.
Với tinh thần cầu thị lắng nghe ý kiến Nhân dân, lãnh đạo Công an thành phố Thanh Hóa trân trọng cảm ơn sự quan tâm phối hợp, giúp đỡ của các cấp, các ngành và Nhân dân đối với lực lượng công an thành phố trong thời gian qua. Đồng thời, tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đại biểu về những mặt còn hạn chế để khắc phục, chấn chỉnh trong thời gian tới.
7.jpg

8.jpg
Công an Tỉnh lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của Nhân dân.
Nhân dịp này, Công an tỉnh đã tổ chức lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của Nhân dân đối với CBCS Công an thành phố Thanh Hóa.
9.jpg

10.jpg
Đồng chí Trần Anh Chung - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND thành phố trao Bằng  khen, giấy khen cho các tập thể và cá nhân  đạt thành tích.
Với những thành tích đã đạt được trong đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy 10 tháng đầu năm 2023, 4 cá nhân được Bộ trưởng Bộ Công an tặng Bằng khen; 5 tập thể, cá nhân nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và 6 cá nhân nhận được khen thưởng và giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố Thanh Hóa.
 Lê Thảo
  

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
192
Hôm qua:
180
Tuần này:
619
Tháng này:
192
Tất cả:
289999

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289